Khái quát công tyCOMPANY PROFILE

NASK CO.,LTD Có trụ sở tại Hồ Chí Minh Việt Nam và là Công Ty chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, thiết bị vệ sinh (shower toilet), dung dịch khử khuẩn- khử trùng sản xuất tại Nhật Bản.
  • Tên công ty CTY TNHH NASK
  • Người đại diện Yusuke Aoki (Giám đốc)
  • Vốn điều lệ 200,000USD
  • Thành lập 21/09/2012
  • Số lượng nhân viên 5 Người

Công ty liên kết / đối tác kinh doanhPARTNERS

Danh sách các khách hàng lớn (không theo thứ tự cụ thể, tiêu đề bị bỏ qua)
TORAY INDUSTRIES, INC. / FUJICO CO.,LTD / MITSUEI(VIETNAM)CO.,LTD. /
Aqualead CO.,LTD / LIXIL INAX VIETNAM CORPORATION /
LOTUS GROUP(VIETNAM)
Danh sách các công ty liên kết (không theo thứ tự cụ thể, bỏ qua chức danh)
NAGOYA SENI KOGYO K.K / AKEBONO MERCHANDISING CENTRAL CO.,LTD
Ngân hàng
MUFG BANK CN HCM / VIETCOMBANK

Lời chào từ Giám ĐốcGREETING

Mang vẻ đẹp (sạch sẽ) và sư tiện nghi của Nhật Bản đến với Việt Nam.

Hiện tại Việt Nam là một trong những quốc gia đang có sức hút mạnh mẽ cho việc đầu tư, phát triển của nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia trên thế giới với rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút đầu tư đó là Việt Nam là một quốc gia có dân số trẻ, người trong độ tuổi lao động chiếm 60% dân số quốc gia, người Việt Nam có tính cần cù chăm chỉ, có tính cầu tiến cao và rất nhiệt huyết.

Và với tốc độ tăng kinh tế nhanh nên hoạt động thương mại sản xuất của Việt Nam đang phát triển rất mạnh, Việt Nam không chỉ là vùng đất mới cho đầu tư sản xuất mà là một thị trường tiêu dùng hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Tôi bắt đầu làm việc ở Việt Nam từ năm 2014, đến bây giờ được khoảng 7 năm.

So với 7 năm về trước thì đường xá, cảnh quan TP Hồ Chí Minh có rất nhiều thay đổi, nhiều nhà cao tầng được xây dựng, số lượng xe oto tăng nhiều, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại tổng hợp mọc lên rất nhanh và việc sở hữu sản phẩm của Nhật Bản, hàng hóa tiêu dùng nhập khẩu trở nên dễ dàng hơn.

Về mặt thời trang cũng vậy, ít còn thấy hình ảnh đa phần người Việt Nam mang dép nữa mà thay vào đó là người đi giầy công sở, đi giầy thể thao nhiều hơn. Đó là những thay đổi rõ nét tôi đã thấy trong vòng 7 năm qua và tôi dự đoán sau này cũng vậy sẽ còn có nhiều thay đổi hơn nữa trong tương lai.

Với một Việt Nam phát triển hơn nữa trong tương lai, khi đó, chúng tôi mong muốn cung cấp những dịch vụ chu đáo, an toàn nhất, mang đến sự Tiện Nghi và Sạch Sẽ của Nhật Bản cho mọi người

Tổng Giám Đốc

AOKI YUSUKE

Chat hỗ trợ
Chat ngay